Hình thức thanh toán

1. Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Khách hàng đến địa chỉ mua hàng và thanh toán trực tiếp mặt hàng của mình.

2. Thanh toán bằng thẻ Tín dụng & ATM:

Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ATM khi mua hàng trực tiếp tại Oh My Pet sẽ không phát sinh thêm phí giao dịch. Các phí quẹt thẻ tại cửa hàng sẽ không bị trừ vào tài khoản của quý khách.

3. Thanh toán chuyển khoản:

- Đối với hàng giao tận nhà thông qua một đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận do Oh My Pet chỉ định, Quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản tiền hàng trước khi Oh My Pet gửi hàng và thanh toán trực tiếp chi phí chuyển hàng cho bên dịch vụ giao nhận.

- Đối với một số khu vực mà nhà cung cấp dịch vụ giao nhận quy định bên chuyển hàng phải trả chi phí trước. Khi tiếp nhận đơn đặt hàng, Oh My Pet sẽ thông báo cho Quý khách phí giao hàng, Quý khách vui lòng chuyển khoản tiền hàng + phí giao hàng trước khi chuyển hàng.

- Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên của Oh My Pet để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết trước khi chuyển khoản ngân hàng.

Các tài khoản nhận thanh toán chuyển khoản:

Tên tài khoản: Phạm Thị Minh Trang

VIETCOMBANK: 0071001078073

ACB: 108014479

VP BANK: 149651772

3. Thanh toán sau (COD - Giao hàng và thu tiền tận nơi):

Khách hàng thanh toán đơn hàng bằng phương thức tiền mặt khi giao hàng. 

Điều kiện khi tiến hành giao dịch:

  1. Chấp nhận đơn hàng và giá cả: Oh My Pet có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách sau khi đã thông báo cho quý khách. Oh My Pet có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng. Oh My Pet cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang website hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp Oh My Pet sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Oh My Pet cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận.

  2. Thanh toán an toàn và tiện lợi: Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại Oh My Pet đều được bảo mật an toàn. Khách hàng nên kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua tài khoản của mình đều nằm trong tầm kiểm soát.

  3. Giải quyết khiếu nại khi thanh toán: Bất kỳ tranh chấp, khiếu nại phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch tại Oh My Pet hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.