Chính sách mua hàng

Đến với Oh My Pet quý khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo nhất, với mặt hàng đa dạng từ Thú cưng- Các dịch vụ chăm sóc thú cưng- thức ăn cho thú cưng- phụ kiện cho thú cưng. 

Khách hàng có thể trực tiếp mua hàng tại địa chỉ: 134A1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Thời gian mở cửa từ: 9h00 -21h00. 

Hoặc quý khách có thể mua hàng tại Fanpage: Oh My Pet PetShop. 

Và các trang thương mại điện tử của Oh My Pet. 

Khi khách hàng sử dụng và đặt hàng trên Website, tức là đồng ý với Chính sách bảo mật của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG CỦA CHÚNG TÔI. 

Chính sách đổi trả:

- Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt.

- Sản phẩm nhận được bị bể vỡ do quá trình vận chuyển, hoặc có lỗi do nhà sản xuất.

- Đối với mặt hàng thời trang như quần áo, giày, vòng cổ..: sản phẩm được đổi khi không vừa size hoặc có lỗi do nhà sản xuất.

Điều kiện đổi trả: 

- Thời gian đổi / trả hàng đối với khách hàng trong nội thành TP.HCM là 2 ngày, với khách tỉnh là 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

- Sản phẩm đổi/ trả phải còn nguyên tình trạng bạn đầu, chưa bóc hộp hoặc bóc tem, mới 100% kể từ lúc mua.

- Hàng chỉ đổi 1 lần, sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.

Cách thức đổi, trả hàng:

- Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang theo hóa đơn khi có yêu cầu đổi, trả hàng (Không phải chịu phí đổi / trả hàng).

- Đối với khách hàng online:  Khách hàng liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng theo số: (028) 39919382 để xác nhận đơn hàng muốn đổi / trả và được hướng dẫn đổi / trả hàng (trong vòng 1 ngày  kể từ khi nhận được sản phẩm). Chi phí đổi / trả hàng sẽ được thỏa thuận tùy theo tình trạng đơn hàng.

 

III. Chính sách giao hàng

Bảng giá vận chuyển giao hàng Oh My Pet:

Giá trị đơn hàng

Ship nội thành 

trong 24h

Ship nội thành từ 2-3 ngày

Ngoại thành
TP.HCM 

Ngoại tỉnh

Dưới 200.000 

30.000

20.000

Liên hệ

Liên hệ

Từ 200.000- 500.000

25.000

15.000

Liên hệ

Liên hệ

Lớn hơn 500.000

Free ship

Free ship

Liên hệ

Liên hệ

Thời gian giao hàng buổi tối áp dụng với các quận: Quận 1,3,5,10,Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình. Giá cước 40.000 nghìn đồng/ đơn.

Với khách thuộc khu vực nội thành TP.HCM, khi giao hàng ở các địa chỉ là văn phòng, công ty hoặc chung cư, các địa chỉ có tính chất phải gửi xe. Khách hàng vui lòng nhận tại 

Đối với khách hàng khu vực nội thành TP.HCM, khi giao hàng ở các địa chỉ là Văn phòng Công ty hoặc chung cư, các địa chỉ có tính chất phải gửi xe, khách hàng vui lòng nhận tại cổng hoặc thanh toán thêm phí gửi xe hoặc gửi hàng hóa, nhằm thuận tiện cho nhân viên giao hàng bảo quản xe, hàng hóa trên xe và kịp tiến độ giao cho tất cả khách hàng được đảm bảo nhanh chóng.

IV. Hình thức thanh toán

1. Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Khách hàng đến địa chỉ mua hàng và thanh toán trực tiếp mặt hàng của mình.

2. Thanh toán bằng thẻ Tín dụng & ATM:

Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ATM khi mua hàng trực tiếp tại Oh My Pet sẽ không phát sinh thêm phí giao dịch. Các phí quẹt thẻ tại cửa hàng sẽ không bị trừ vào tài khoản của quý khách.

3. Thanh toán chuyển khoản:

- Đối với hàng giao tận nhà thông qua một đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận do Oh My Pet chỉ định, Quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản tiền hàng trước khi Oh My Pet gửi hàng và thanh toán trực tiếp chi phí chuyển hàng cho bên dịch vụ giao nhận.

- Đối với một số khu vực mà nhà cung cấp dịch vụ giao nhận quy định bên chuyển hàng phải trả chi phí trước. Khi tiếp nhận đơn đặt hàng, Oh My Pet sẽ thông báo cho Quý khách phí giao hàng, Quý khách vui lòng chuyển khoản tiền hàng + phí giao hàng trước khi chuyển hàng.

- Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên của Oh My Pet để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết trước khi chuyển khoản ngân hàng.

Các tài khoản nhận thanh toán chuyển khoản:

Tên tài khoản: Phạm Thị Minh Trang

VIETCOMBANK0071001078073

ACB108014479

VP BANK149651772

3. Thanh toán sau (COD - Giao hàng và thu tiền tận nơi):

Khách hàng thanh toán đơn hàng bằng phương thức tiền mặt khi giao hàng. 

 

Điều kiện khi tiến hành giao dịch:

  1. Chấp nhận đơn hàng và giá cả: Oh My Pet có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách sau khi đã thông báo cho quý khách. Oh My Pet có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng. Oh My Pet cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang website hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp Oh My Pet sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Oh My Pet cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận.

  2. Thanh toán an toàn và tiện lợi: Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại Oh My Pet đều được bảo mật an toàn. Khách hàng nên kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua tài khoản của mình đều nằm trong tầm kiểm soát.

  3. Giải quyết khiếu nại khi thanh toán: Bất kỳ tranh chấp, khiếu nại phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch tại Oh My Pet hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.